Sieupet.com - Đơn vị mua bán thú cưng uy tín trên toàn quốc.

Lĩnh vực hoạt động: Mua bán thú cưng, Trông giữ thú cưng, Chó nhập ngoại, Bán phụ kiện thú cưng. Trại giống: Xóm Nhồi, Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội Hotline: 0838 336 888 Email: lienhe@sieupet.com Website: https://sieupet.com

MUA BÁN CHÓ AKITA INU UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG TẠI SIEUPET.COM

ĐẶC ĐIỂM THUẦN CHỦNG CỦA AKITA INU

Là "Báu Vật Của Nhật Bản" Akita có những đặc điểm thuần chủng nào?
Phần Đầu - Điểm để lại nhiều ấn tượng nhất bởi Akita Inu có một cái đầu to hình tam giác rất giống chó sói, trán phẳng có một rãnh lõm ở giữa. Các ngũ quan vô cùng tinh anh với đôi mắt màu nâu sẫm, đôi tai luôn vểnh đứng lên (Nhờ vậy nên Akita rất thính), cái mũi nhỏ bé cực kì nhạy bén thường có 2 màu là đen và nâu. Tuy nhiên những chú Akita có cái mũi màu đen được ưa chuộng hơn.

f:id:sieupet:20201223153356j:plain

Phần Thân - Akita có ngoại hình rất cân đối, khỏe mạnh với chiều cao 58-70cm và nặng 23-39kg tùy thuộc vào giới tính. Một chú cún Akita đẹp sẽ có sống lưng của chúng thẳng, ngực rộng đến phần bụng thì hóp vào. Tứ chi chắc khỏe nên Akita có dáng đứng rất oai vệ. Cái đuôi đặc biệt vì chúng luôn xoắn lại 1-2 vòng.
Bộ Lông - Do Akita Inu thuộc nhóm chó Spitz (giống chó tuyết) nên bộ lông của chúng tương đối dày, có 2 lớp: Lớp ngoài thô cứng chống nước cực kì tốt, lớp bên trong thì ngược lại rất dày, mềm mượt có chức năng điều hòa thân nhiệt khi thời tiết biến đổi thất thường. Lông có nhiều màu: Màu trắng, vàng, nâu,... trong đó bộ lông có màu vàng được ưa chuộng nhiều nhất.

LÝ DO NÊN NUÔI CHÓ AKITA INU

Có nhiều lý do để Akita Inu trở thành chú cún cưng trong nhà. Hãy cùng Siêu Pet tìm hiểu những lý do sau đây
Akita sở hữu một trí thông minh vượt trội vì thế chúng học hỏi và bắt chước hành động nhanh đến bất ngờ. Việc huấn luyện Akita vô cùng đơn giản đơn giản, không đòi hỏi bạn phải có kĩ thuật cao.
Giống chó này nổi tiếng trên khắp thế giới bởi lòng trung thành tuyệt đối với chủ nhân của mình. Akita Inu luôn sẵn sàng hi sinh bản thân mình để bảo vệ chủ nhân.
 
 
#animal #pet #dog #cat #sieupet #cho #chocanh