Sieupet.com - Đơn vị mua bán thú cưng uy tín trên toàn quốc.

Lĩnh vực hoạt động: Mua bán thú cưng, Trông giữ thú cưng, Chó nhập ngoại, Bán phụ kiện thú cưng. Trại giống: Xóm Nhồi, Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội Hotline: 0838 336 888 Email: lienhe@sieupet.com Website: https://sieupet.com

Sieupet.com-Đơn vị mua bán thú cưng uy tín trên toàn quốc

Siêu Pet - Gắn kết Yêu Thương.

Siêu Pet không chỉ mang đến cho bạn chú cún cưng mà bạn yêu thích. Đến với Siêu Pet bạn sẽ tìm cho mình được một người bạn trung thành. Từ người bạn này, chúng ta thêm yêu thương cuộc sống và những người xung quanh. Hơn thế nữa, người bạn mới còn giúp bạn rèn luyện tính kiên trì, chăm chỉ, có trách nhiệm, giàu tình yêu thương, nhân ái,... từ những việc cho cún ăn, huấn luyện cún, đi thể dục cùng cún và đi cafe cùng cún . . . Tôi tin chắc rằng bạn sẽ có cuộc sống ý nghĩa hơn khi có người bạn này bên cạnh. Sẽ thật thú vị biết bao khi luôn có “người” vẫy đuôi chờ bạn về nhà mỗi ngày. Với sứ mệnh Gắn Kết Yêu Thương. Siêu Pet Hân Hạnh Và Cảm Ơn!

f:id:sieupet:20201222133429j:plain

Lĩnh vực hoạt động

Mua bán thú cưng

Sieupet.com sở hữu đội ngũ nhân viên là các chuyên gia nhân giống thú cưng chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm. Vì vậy, những em thú được sinh ra tại trại của Siêu Pet luôn là những bé có chất lượng tốt nhất, ngoại hình đẹp. Khi mua bán thú cưng, bạn có thể đến trại giống để tận mắt kiểm chứng và lựa chọn.

Ngoài ra, chúng tôi còn đang phát triển hệ thống mua bán thú cưng trên toàn quốc. Chia thành 2 quá trình hoạt động: Mua thú cưng & bán thú cưng. Nhiệm vụ của Siêu Pet là bên trung gian đứng ra đảm bảo về chất lượng thú cưng trước khi giao đến tay khách hàng.


#animal #pet #dog #cat #sieupet #cho #chocanh