Sieupet.com - Đơn vị mua bán thú cưng uy tín trên toàn quốc.

Lĩnh vực hoạt động: Mua bán thú cưng, Trông giữ thú cưng, Chó nhập ngoại, Bán phụ kiện thú cưng. Trại giống: Xóm Nhồi, Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội Hotline: 0838 336 888 Email: lienhe@sieupet.com Website: https://sieupet.com

Các giống chó Samoyed lai

Samoyed là giống chó săn khu vực Đông Nga và Tây Siberia. Giống chó này mang vẻ đẹp khỏe khoắn với bộ lông trắng tuyết. Chính vì thế, Samoyed được lai với nhiều giống chó khác nhằm tôn lên vẻ đẹp của chúng. Ở bài viết này, chúng tôi đưa ra những thông tin về các giống cho Samoyed hay được lai.

Các giống chó hay sử dụng để lai với Samoyed

Thông thường, chó Sammoyed lai hay được lai với các giống chó Husky, Alaska, chó Nhật, … Việc lai giống này nhằm tránh tình trạng phối giống cận huyết và tăng độ đa dạng của gen.

Chó Samoyed lai với chó Husky

Samoyed và Husky là hai giống chó có họ hàng gần nhau. Chúng cùng sống ở khu vực Siberia và là những loài chó săn phổ biến.  Do sống trong điều kiện tự nhiên nên việc lai giống diễn ra dễ dàng hơn. Chó Samoyed lai Husky có màu lông đa dạng hơn. Ngoài màu vàng nhạt hay trắng tuyết phổ biến, Samoyed lai còn có những màu tro hay xám đậm. Thêm vào đó, mắt cũng có mắt nâu, mắt xanh,… Cơ thể của chúng cũng nhỏ nhắn và thanh thoát hơn.

f:id:sieupet:20200723162407j:plain



Chó Samoyed

Samoyed lai Husky mang những đặc điểm nổi trội của hai giống: khỏe mạnh, đẹp đẽ, nhanh nhẹn và dũng cảm. Chúng cũng vô cùng dẻo dai. Thông thường, những chú chó Samoyed lai này có giá dao động từ 1-3 triệu đồng.

Samoyed lai Alaska

Cũng giống như Samoyed lai Husky, Samoyed Alaska dựa trên nguyên tắc gần loài. Alaska là loài chó thông minh, nhanh nhẹn. Chúng cũng xinh đẹp như chó Samoyed. Chính vì thế, khi Samoyed lai với Alaska, những chú chó lai thường có màu đen trắng là chủ yếu. Thân hình của Samoyed lai không khác biệt quá lớn so với Samoyed thuần chủng. Về tính cách, chó Samoyed lai Alaska cũng giống tính cách của chó lai Husky. Những chú chó bền bỉ, dẻo dai và khỏe mạnh.

Chó Samoyed lai Alaska

Giá bán mỗi chú chó Samoyed lai cũng dao động từ 1-3 triệu đồng tùy thuộc vào kích thước cũng như màu sắc lông của chúng.

Samoyed lai chó ta

Chó ta ở Việt Nam nhiều vô kể, chúng có ở mọi nơi. Thường, người ta không bao giờ lai chó Samoyed với chó ta. Bởi chó ta không có vẻ đẹp quyến rũ cũng ít khi được tinh anh như những giống chó khác. Những chú chó Samoyed lai với chó ta thường có mẹ là chó ta. Vì thế, ít có chó Samoyed lai nào giống Samoyed thuần chủng. Samoyed lai có nhiều màu sắc nâu, vàng, đen, … Lông cũng ngắn hơn nhiều so với Samoyed thuần chủng. Giá tiền của những loại chó này không đắt.

Chó ta

Thông thường chỉ dưới 500 nghìn. Chú chó nào đẹp thì giá cũng nhỏ hơn 1 triệu. Có một lưu ý dành cho chủ chó là đa số những chú chó Samoyed đực là những chú hay đi lang thang và phối giống linh tinh. Chính vì thế, chủ có thể dựa vào đó mà chăm sóc chó phù hợp.

Chó Samoyed lai chó Nhật

Loại chó Nhật hay được phối giống là chó Akita Nhật. Akita Nhật là loài chó khỏe mạnh. Chúng có màu lông chính là trắng, nâu vàng, nâu đốm và đỏ. Sống trên đồi núi nên chó Akita nhanh nhẹn dẻo dai là điều hay thây. Chúng rất thân thiết với gia đình nhưng bên cạnh đó, chúng cực kì cảnh giác với người lạ. Điều này khác so với Samoyed.

f:id:sieupet:20200723162320j:plain



Chó Nhật

Chính vì thế, người ta lai chó Samoyed với Akita để khắc phục những hạn chế mà Samoyed thuần chủng mắc phải.

Samoyed lai Akita cũng giống như các giống Samoyed lai khác. Thân hình con lai khỏe mạnh và duyên dáng. Giá bán chó lai này dao động từ 600 – 1 triệu đồng.

Xem thêm : Mua chó Samoyed thuần chủng có giá bao nhiêu tiền

Những lưu ý khi lai chó Samoyed

Cách lai chó Akita hay những loài chó khác cũng tương tự như nhau. Bạn có thể cho chó đến các trung tâm y tế hoặc tự cho lai giông. Tuy nhiên, việc lai giống ở nhà hiệu quả không cao.

Địa chỉ mua chó lai

Thông thường, người ta ít khi lai chó Samoyed cho dù giá thành chúng có rẻ. Vì vậy, nguồn cung cấp giống chó này là không phong phú. Bạn có thể mua chúng ở các hộ nhóm giao vặt trên mạng xã hội.

Trên đây là những thông tin về các loại chó lai cũng như giá bán của chúng. Chúng tôi hi vọng rằng những thông tin này giúp ích cho bạn trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc chó.

Liên hệ: https://sieupet.com

Hoặc mail: lienhe@sieupet.com

Trại giống: Xóm Nhồi – Cổ Loa – Đông Anh – Hà Nội

Điện thoại: 0973 303 708

Mxh: https://sieupetcom.kinja.com/