Sieupet.com - Đơn vị mua bán thú cưng uy tín trên toàn quốc.

Lĩnh vực hoạt động: Mua bán thú cưng, Trông giữ thú cưng, Chó nhập ngoại, Bán phụ kiện thú cưng. Trại giống: Xóm Nhồi, Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội Hotline: 0838 336 888 Email: lienhe@sieupet.com Website: https://sieupet.com

Chó Dogo Argentino mua ở đâu? Giá bao nhiêu tiền?

Chó Dogo Argentino hay còn được gọi là chó Ngao Argertina là một trong các giống chó cảnh có kích cỡ lớn. Trước đây, chúng được huấn luyện để trở thành chó nghiệp vụ và canh gác. Vậy, chó Dogo Argentino mua ở đâu? Giá bao nhiêu tiền?

Giá chó Dogo Argentino tại Việt Nam?

Chó Dogo Argentino mua ở đâu? Giá bao nhiêu tiền?

Chó Dogo Argentino mua ở đâu? Giá bao nhiêu tiền?

Chó Dogo Argentino mới du nhập vào nước ta từ khoảng năm 2013. Đến khoảng năm 2016 thì chúng mới được nhiều người biết đến. Nhìn chung, mức giá thành của giống chó này cao hơn khá nhiều so với các giống chó cảnh khác.

Hơn nữa, về địa chỉ bán Dogo Argentino thì thường chỉ có các trại giống lớn ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh mới cung cấp. Hoặc thậm chí phải đặt mua ở nước ngoài từ những trại giống này. Căn cứ vào nguồn gốc, xuất xứ thì có thể chia ra làm các mức giá như sau:

Chó Dogo Argentino được nhân giống trong nước

Thực tế, có rất ít các trại giống ở Việt Nam nhân giống và kinh doanh giống chó Ngao Argertina này. Do đó, số lượng chó được nhân giống trong nước còn rất ít và giá cũng cao. Để có thể sở hữu được một chú chó sinh ra ở Việt Nam thì bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 10 – 15 triệu đồng. Có thể đó là những chú chó không thuần chủng và chưa có giấy tờ, gia phả rõ ràng.

Do đó, nếu bạn thực sự yêu thích giống chó Dogo Argentino thì nên lựa chọn những chú chó được nhập từ Thái Lan. Dù giá thành có nhỉnh hơn đôi chút nhưng lại đảm bảo về chất lượng và độ thuần chủng.

Xem thêm : https://sieupet.com/kham-pha.html

Chó Dogo Argentino nhập từ Thái Lan

Chó Dogo Argentino nhập từ Thái Lan

Chó Dogo Argentino nhập từ Thái Lan

Để mua được một em Dogo Argentino nhập khẩu từ Thái Lan, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 20 triệu đồng. Tuy nhiên, vì điều kiện sinh sản và chăm sóc ở bên đấy là khá tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng. Khí hậu, môi trường ở Thái Lan cũng khá tương đồng ở Việt Nam nên việc cho chó thích nghi cũng không quá khó khăn.

f:id:sieupet:20200721100440j:plain

Chó Dogo Argentino nhập từ Châu Âu và nước Mỹ

Bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền khá lớn để mua một chú chó nhập từ Châu Âu và nước Mỹ. Chắc chắn là không dưới 2500 USD chưa tính phí vận chuyển. Về chất lượng, nguồn gốc,  giấy tờ thì chắc chắn không phải lo lắng. Bạn có thể liên hệ với các trại chó giống để đặt mua chó nhập khẩu từ các nước này.

Chăm sóc sức khỏe của Dogo Argentino sau khi mua

 

Chăm sóc sức khỏe của Dogo Argentino sau khi mua

f:id:sieupet:20200721100502j:plain


Chăm sóc sức khỏe của Dogo Argentino sau khi mua

Dogo Argentino được đánh giá là một giống chó khỏe mạnh, ít bệnh tật. Chúng không dễ mắc các bệnh về tiêu hóa nhưng thi thoảng có thể mắc bệnh về gen. Thống kê cho thấy, cứ khoảng 10 chú chó Dogo Argentino sinh ra lại có 1 chú chó bị điếc 1 hoặc cả hai bên tai. Ngoài ra, cũng cần chú ý các triệu chứng của bệnh tai biến mạch máu não ở Dogo.

Cũng vì ngoại hình to lớn của mình nên chó Dogo Argentino lại có nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp. Đặc biệt bệnh hở khớp xương hông. Nguyên nhân có thể là do gen di truyền hoặc do dinh dưỡng bị dư thừa. Để phòng ngừa bệnh này, nên cho Dogo Argentino ăn vừa đủ. Bổ sung thêm canxi trong thực đơn hàng ngày của chúng.

Bên cạnh về các loại dinh dưỡng thì số lượng thức ăn và số lượng bữa ăn cũng cần được lưu ý. Phải phù hợp với cơ thể và từng giai đoạn phát triển của chúng.

Xem thêm : Địa chỉ uy tín mua bán giống chó Chó Dogo Argentino chất lượng.

Nếu là chó dưới 6 tháng tuổi, mỗi ngày nên cho ăn đủ 3-4 bữa. Nấu mềm thức ăn để dễ tiêu hóa. Từ 6 tháng tuổi trở lên thì có thể giảm số bữa xuống còn 2-3 bữa. Tuy nhiên, phải bổ sung thêm các loại dưỡng chất và lượng thức ăn cho chúng. Bổ sung thêm chất đạm, giảm tinh bột trong thời gian này để Dogo Argentino phát triển cơ bắp tốt hơn.

Trên đây là những lưu ý của chúng tôi về vấn đề sức khỏe của chó Dogo Argentino. Các thông tin thị trường về giá chó Dogo Argentino. Các bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi nuôi để có thể chăm sóc cho chú chó của mình tốt nhất.

Liên hệ: https://sieupet.com

Hoặc mail: lienhe@sieupet.com

Trại giống: Xóm Nhồi – Cổ Loa – Đông Anh – Hà Nội

Điện thoại: 0973 303 708

Mxh: https://www.instapaper.com/p/sieupet