Sieupet.com - Đơn vị mua bán thú cưng uy tín trên toàn quốc.

Lĩnh vực hoạt động: Mua bán thú cưng, Trông giữ thú cưng, Chó nhập ngoại, Bán phụ kiện thú cưng. Trại giống: Xóm Nhồi, Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội Hotline: 0838 336 888 Email: lienhe@sieupet.com Website: https://sieupet.com

Giá chó Shar Pei – giống chó da nhăn nhất thế giới

Khi nhắc đến chú chó Shar Pei, người ta nghĩ ngay đến làn da với vô số nếp nhăn của chúng. Với một ngoại hình đặc biệt như vậy, chúng trở thành một trong những giống thú cưng rất được ưa chuộng ở nhiều nước, trong đó có Việt Nam. Vậy, giá chó Shar Pei là bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Trước khi biết được giá của những chú chó ngộ nghĩnh này, cùng điểm qua một vài đặc điểm của những chú chó Shar Pei.

Đặc điểm của chó Shar Pei

f:id:sieupet:20200722113502j:plain



Đặc điểm của chó Shar Pei

Chó Shar Pei có kích thước khá lớn, nặng khoảng 18 – 30kg, cao khoảng 45 – 60cm với những chú chó trưởng thành. Chó cái có thể nhẹ và thấp hơn chó đực một chút.

Shar Pei có một chiếc đầu lớn, mũi lớn, miệng rộng, tai nhỏ, mắt nhỏ và lưỡi màu xanh đen. Những nếp nhăn trên mặt phủ xuống đôi mắt ti hí của Shar Pei khiến chúng không có thị lực tốt cho lắm.

Điểm nổi bật chính là những lớp da nhăn nheo trên mặt và cả cơ thể của chúng. Lông Shar Pei khá ngắn nhưng mượt và tương đối dày. Có các màu lông là vàng kem, nâu, đen, đen xám, socola… Dù bề ngoài trông khá đồ sộ với một dáng vẻ từ từ, nặng nề nhưng thực chất Shar Pei lại là những chú chó nhanh nhẹn, khá thích chạy nhảy.

Gương mặt của Shar Pei trông khá ngầu, lạnh lùng bên ngoài khiến nhiều người dè chừng. Thực chất, bên trong chúng thường tình cảm, ngoan ngoãn, quấn chủ và khá hoạt bát, thông minh. Nhưng đó chỉ là với người nhà. Với người lạ thì thái độ của chúng lại thay đổi hoàn toàn. Chúng rất cảnh giác, ghét bị trêu trọc và sẵn sàng tấn công lại.

Về việc ăn uống, Shar Pei thuộc giống chó phàm ăn. Chúng có thể ăn uống rất thoải mái, không ngại đồ ăn gì và dạ dày cũng khỏe. Do đó, phải để ý cả việc nạp dinh dưỡng và vận động. Không để cho Shar Pei bị béo phì, thừa cân.

Chó Shar Pei có bản tính khá độc lập và chúng không phải lúc nào cũng sẽ nghe lời bạn. Do vậy, trong lúc huấn luyện thì cần phải giữ được sự dứt khoát, kiên nhẫn. Đặc biệt, chú ý cách huấn luyện sao cho chú chó có thể đi sau hoặc đi cạnh chủ. Để cho chúng hiểu được vị trí của bản thân và biết cách cư xử chừng mực.

Xem thêm : https://sieupet.com/kham-pha.html

Giá chó Shar Pei thuần chủng là bao nhiêu?

f:id:sieupet:20200722113520j:plain



Giá chó Shar Pei thuần chủng là bao nhiêu?

Hiện tại, chó Shar Pei không có nhiều ở nước ta vì thực chất môi trường ở Việt Nam không phù hợp. Hơn nữa, vì sở hữu một bộ da nhăn nheo hiếm có nên chó Shar Pei gây khá nhiều tranh cãi. Có người cảm thấy e ngại, lại có người coi đó là điểm thu hút. Nhiều người vẫn thích những giống chó cảnh phổ biến như Alaska, Corgi, Poodle…  Dù vậy, cũng vì sự hiếm có nên giá chó Shar Pei cũng không hề rẻ. Để sở hữu một em chó Shar Pei thì bạn phải bỏ ra khoảng 10 – 15 triệu.

Ở nước ta, hai nguồn nhập chó Shar Pei là Trung Quốc và Mỹ. Tuy nhiên, chủ yếu vẫn là nhập từ người bạn láng giềng vì thời gian vận chuyển nhanh, giá vận chuyển thấp. Có rất ít hoặc hầu như không có trại chó lớn nào ở nước ta nhân giống chó này. Do vậy, nếu muốn mua chó Shar Pei thì bạn phải đặt trước ở các trại chó giống để họ nhập từ Trung Quốc hoặc Mỹ về.

Khi mua chó, cần chú ý hỏi xem đã tiêm phòng và tẩy giun hay chưa. Nếu chưa, đợi sau khi Shar Pei quen với môi trường và chủ nhân mới. Bạn có thể đưa chúng đi tiêm phòng ở cơ sở thú y gần nhất. Việc tiêm phòng giúp chú chó nhà bạn phòng tránh được các bệnh nguy hiểm. Đặc biệt là bệnh dại. Đưa Shar Pei đi khám tổng thể để kịp thời phát hiện các bệnh về mắt, da và xương.

Xem thêm : Tại sao chó Shar Pei có giá như vậy và mua ở đâu ? 

Trên đây là một vài thông tin chung về giống chó Shar Pei và giá chó tại thị trường Việt Nam. Chúc bạn có một quyết định đúng đắn khi lựa chọn thú cưng cho gia đình mình.

Liên hệ: https://sieupet.com

Hoặc mail: lienhe@sieupet.com

Trại giống: Xóm Nhồi – Cổ Loa – Đông Anh – Hà Nội

Điện thoại: 0973 303 708

Mxh: https://gab.ai/sieupet